Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

GIỚI THIỆU LHD Quý 4 năm 2016

         Mến chào các anh chị em Thanh Thiếu niên Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa trong danh Chúa Jêsus Christ chúng ta!

         Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng 9 dương lịch, vậy là chỉ còn 1 tháng nữa thôi chúng ta sẽ bước vào quý mới - Quý IV/2016. Quý IV là quý cuối cùng trong năm, cũng trùng với thời điểm mà con dân Chúa khắp mọi nơi tích cực chuẩn bị cho kế hoạch Truyền Giảng, Công tác Y tế - Xã hội và đặc biệt là Lễ Kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2016. Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu Niên quyết định chọn chủ đề sinh hoạt quý tới là SỐNG ĐẠO GIỮA ĐỜI, câu gốc đại đề trong Ma-thi-ơ 5:16: "Sự sáng các ngươi hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời."

         CTSH Quý 4-2016 đã được đăng trên hệ thống vào T2, 29/08/2016 và sẽ phát cho mỗi bạn trước ngày 26/09/2016.


         BHD lấy chủ đề này bởi nó rất phù hợp trong bối cảnh thế giới hiện nay, nhiều tà giáo nổi lên, Tin lành của Chúa nhiều nơi còn chịu bức hại. Bên cạnh đó, thế giới còn đang chìm đắm trong tội lỗi, họ cố gắng làm nhiều việc lành để được cứu rỗi, song tất cả đều  bất lực. Các thế lực khủng bố nổi lên, nạn đói, cướp bóc ... vẫn xảy ra. Thế nhưng, không phải vì lẽ đó mà Chân lý - Ánh sáng cứu rỗi của Thượng đế bị dập tắt, hơn thế nữa cần phải sáng lòe ra giữa dân ngoại để họ thấy được tình yêu vĩ đại của Đức Chúa Trời cho chính đời sống của họ. Và, việc đó rất cần mỗi con dân Chúa thực hiện rao truyền Tin Lành của Chúa cho nhiều người còn đang hư mất.

         Mỗi bạn Thanh Thiếu Niên như một ánh sáng chiếu ra giữa dân ngoại, thông qua đó, chúng ta ý thức Đại Mạng Lệnh của Chúa là rao truyền Tin Lành, kêu gọi thân hữu quay trở lại tiếp nhận Chúa Jêsus làm Cứu Chúa cuộc đời. Hội Thánh Tân Nghĩa rất cần những thành viên ấy để công việc truyền giáo và gây dựng Hội Thánh ngày càng tăng trưởng và có kết quả.

            Trong chương trình Quý này còn có rất nhiều chuyên mục đặc biệt như: 
* BỒI LINH QUÝ IV-2016 - Diễn giả: Mục sư Quản nhiệm
* CHUYÊN ĐỀ: Tà giáo & cách phòng tránh - Phụ trách: BHD
* THẢO LUẬN ĐỀ TÀI: Thanh Thiếu niên SỐNG ĐẠO GIỮA ĐỜI  - Phụ trách: Trưởng ban
* PHƯƠNG PHÁP CHỨNG ĐẠO - Diễn giả: Mục sư Quản nhiệm
* TRÒ CHƠI ĐỐ KINH THÁNH GIÁNG SINH 2016 - BP.ĐKT ... hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều lý thú, đáng học hỏi và rất nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn!!!

         Ước mong rằng, mùa Giáng sinh năm nay sẽ có thêm nhiều thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa, khích lệ nhau thêm lòng yêu mến Chúa và công tác truyền giáo mà Chúa đã ủy thác cho Hội Thánh Ngài tại vùng quê Tân Nghĩa này. A-men!

Mọi sự giúp đỡ của quý Tín hữu xa gần xin liên hệ:
BAN THANH THIẾU NIÊN - HỘI THÁNH TIN LÀNH TÂN NGHĨA
TRƯỞNG BAN 
Số 228 Cách mạng tháng 8, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
*****



Tác giả bài viết: Ban Hướng dẫn TTN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!