Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

ĐKT SỐ 2 & ĐKT TRUNG THU 2016

ĐỐ KINH THÁNH SỐ 2/2016
& ĐỐ KINH THÁNH TRUNG THU
(Sách SÁNG-THẾ KÝ & LU-CA)

         Không phân biệt lứa tuổi, kính mong Quý vị tham gia giải đố và gửi về email: dkttannghia@gmail.com chậm nhất đến 19h30 ngày 14/08/2016. Chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng, vui lòng xem tại đây
------------------------------


Câu 1: TRƯNG DẪN KINH THÁNH: Đức Chúa Trời sáng tạo Mặt trời, Mặt trăng & các ngôi sao và ngày thứ mấy ?

Câu 2: TRƯNG DẪN KINH THÁNH: Đây là một nhà thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm đầu tiên đó làm bằng da thú.

Câu 3: TRƯNG DẪN KINH THÁNH: Có bao nhiêu con sông chảy ra từ vườn Ê-đen ? 

Câu 4: TÔI LÀ AI ?
- Toàn thân tôi mặn chát.
- Tôi trở thành tượng muối vì bất tuân lời Thiên-sứ mà ngó lại phía sau.


Câu 5: TÌM CÂU KINH THÁNH CHO HÌNH VẼ:
Câu 6: TÌM CÂU KINH THÁNH CHO HÌNH VẼ:

Câu 7: CHỌN ĐÁP ÁN ĐÚNG:
"Tên là Giê-su, con trai của........."
A. Ma-ri
B. Giô-sép
C. Ma-ri & Giô-sép
D. Ê-li-ê-se


Câu 8: Qua bài thơ sau, bạn hãy cho biết đang đề cập đến những nhân vật nào, trong câu chuyện nào ? (Gợi ý: các câu thơ có liên quan đến phân đoạn KT trong bài giảng của MSQN HTTL Tân Nghĩa sáng CN 28.8.2016)


a/   Của tôi sẽ mãi của tôi
Không cho anh mượn, không đời nào đâu
Của anh, anh cứ mặc dầu
Tôi cũng không đụng, không đâu đừng buồn

b/   Của anh tôi sẽ mượn luôn
Đừng trông tôi trả tôi tuồng mất thôi
Anh lựa người để mà chơi
Đụng vô tôi á là đời anh tiêu

c/   Của tôi anh muốn bao nhiêu
Đừng có ngần ngại tôi chiều anh ngay
Của tôi anh cứ mượn rày
Tôi cho anh nhé, tình này anh vui


Câu 9: TRẢ LỜI VÀ TRƯNG DẪN KINH THÁNH: "Hôm nay trước khi gà gáy,..."
Điền vào chỗ trống cho đủ 1 câu.

Câu 10: TÌM CÂU KINH THÁNH CHO HÌNH VẼ SAU:


-HẾT-

Các cộng tác viên vui lòng không tiết lộ đáp án.
Bài tham gia xin vui lòng gửi vào email: dkttannghia@gmail.com
Tiêu đề thống nhất ghi là: Bài tham gia ĐKT số 2/2016
Trân trọng cảm ơn!



Tác giả bài viết: BP.ĐKT - Tổ Biên tập
Bản quyền thuộc về HTTL Tân Nghĩa 2016.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!