Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CN 03-09-2017

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CN 03-09-2017
TẠI HỘI THÁNH TIN LÀNH TÂN NGHĨA

       Vào lúc 07h30 Chúa nhật 03-09-2017, tôi con Chúa tại Hội Thánh Tân Nghĩa vui mừng nhóm lại trong Chương trình Thờ phượng. Hiện diện gồm ÔB. Mục sư Quản nhiệm, BTS-CS/HTTL Tân Nghĩa, tôi con Chúa tại Điểm nhóm Hàm Thạnh, các sinh viên và con cái Chúa khắp nơi xa gần. Chủ lễ: Mục sư Lê Văn Tiến - Quản nhiệm Hội Thánh, Hướng dẫn chương trình: CS. Nguyễn Thị Hương.


       Trong thì giờ thờ phượng, những bài Thánh ca, Kinh Thánh Đối Đáp được Hội Thánh dâng lên Chúa vì sự oai nghi của Ngài, vì những ơn lành của Chúa cho Hội Thánh. Buổi sáng Thánh nhật này MSQN cũng cầu nguyện cho 1 Thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.


       Với đề tài Giảng luận: PHỤC VỤ CHÚA CHẾT, Kinh Thánh Mác 16: 1-8, Câu gốc: Lu-ca 24:5b nhắc nhở con cái Chúa biết rằng, chúng ta là môn đồ của Đấng Christ, một Đấng đang sống. Ngài sống trong lòng mỗi chúng ta, đang điều khiển cuộc đời chúng ta. Tinh thần, tấm lòng phục vụ, là phục vụ cho Chúa Hằng Sống. Sau đó, Ông Thư ký/HT CS. Nguyễn Ân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

       Là Chúa nhật đầu tháng 9, Hội Thánh Tân Nghĩa cũng dành thì giờ thông công với nhau trong thân và huyết của Chúa qua Thánh lễ Tiệc Thánh. 

       Chương trình Thờ phượng kết thúc lúc 10h20 qua lời cầu nguyện chúc phước của MSQN.

Một số hình ảnh ghi nhận được







Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!