Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

THÔNG BÁO: V/v Áo đồng phục Ban TTN 2018

Số: 05/2018/BTTN-TB

MỘT SỐ LƯU Ý VỀ ÁO ĐỒNG PHỤC CỦA BAN THANH THIẾU NIÊN 2018

1. Vì các lý do khách quan, Trưởng ban đã tạm đình việc đặt mua áo đồng phục trước Tết 2018. Thay vào đó, áo sẽ được đặt may và giao hàng chậm nhất sau CN Phục sinh (01/04/2018).

2. Theo ý kiến Trưởng ban, phần tiền thanh toán do Quỹ Ban ngành chi trả 100% 1 áo cho 1 bạn.

3. Đối tượng được chi trả 100%, 50% hoặc không chi trả:
- Chi trả 100% cho các trường hợp sau: Các ban viên TTN là Tín hữu thường xuyên sinh hoạt tại Hội Thánh Tân Nghĩa, Điểm nhóm Hàm Thạnh ít nhất từ 6 tháng trở lên và không vắng mặt trong 6 tháng gần đây (tính đến tháng 2/2018). Tuổi từ 13 - 27 (chưa có gia đình)
- Chi trả 50% cho các trường hợp (nếu có): c ban viên muốn đặt mua áo thêm để tặng cho Thân hữu, Tân Tín hữu,... Hoặc Tín hữu không thường xuyên sinh hoạt, , Thanh Niên đã có gia đình (Thanh Tráng).
- Không chi trả cho các trường hợp (nếu có): Các ban viên hiện không còn là Tín hữu của HT Tân Nghĩa hoặc ĐN Hàm Thạnh, đặt mua số lượng lớn hơn 1 áo. Các trường hợp này, ngoài việc phải thanh toán tiền áo còn phải thanh toán thêm chi phí vận chuyển.

4. Với tỉ lệ 100% ý kiến tán thành, Ban TTN  vẫn giữ nguyên dòng chữ "BAN THANH THIẾU NIÊN Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa" trên logo, không thay đổi.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!