Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CN 26.06.2016 VÀ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 (THÁNG 1-6) CỦA KHỐI CƠ ĐỐC GIÁO DỤC


CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CN 26.06.2016
VÀ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 (THÁNG 1-6) CỦA KHỐI CƠ ĐỐC GIÁO DỤC

                Lúc 08h30 sáng Chúa nhật ngày 26/06/2016, Hội Thánh Chúa tại Tân Nghĩa vui mừng nhóm lại với Chương trình thờ phượng. Hiện diện gồm quý Mục sư, Truyền đạo, và các tín hữu HT. Tân Nghĩa và HN. Hàm Thạnh.
 
                Giờ thờ phượng diễn ra cách nghiêm trang. Các bài Thánh ca, Kinh Thánh đọc đối đáp được dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
 
                TRong thì giờ Thờ phượng, Ban hát Thanh Niên cũng góp phần tôn vinh Chúa qua Biệt Thánh ca "Tạ ơn Cha".

                MsQn Hội Thánh chia sẻ Lời Chúa với Chủ đề: ĐỨC TIN VÀ SỰ VÂNG PHỤC. Kinh Thánh: Sáng thế ký 16:1-6 21:1-13, kể về cuộc đời của Áp-ra-ham và Sa-rai (vợ Áp-ra-ham). Qua đó, MSQn đã nhắc nhở con cái Chúa biết kiên trì trong đức tin và vâng phục Chúa vẹn toàn. Tư hóa.TrN Nguyễn Ân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
 
                Sau đó, cô Phạm Thị Hằng thay cho Khối CĐGD sơ kết chương trình học Kinh Thánh học kỳ 1 (tháng 1-6) của các ban ngành HTTL Tân Nghĩa 2016 và phát phần thưởng cho các học viên. Tạ ơn Chúa, lớp trẻ là tương lai của Hội Thánh, nguyện xin Chúa giúp các em biết kính Chúa, yêu người, sẵn sàng tham gia vào các mục vụ của Hội Thánh, dự phần vào công việc nhà Chúa.
 
                Chương trình thờ phượng kết thúc đầy phước hạnh lúc 10h15 sau khi hội chúng cầu nguyện chung, hát tôn vinh và MSQN cầu nguyện chúc phước.

               Hình ảnh ghi nhận được:








Tác giả bài viết: Tổ truyền thông.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!