Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Khai giảng Khóa học đàn Organ 2016


      Để kịp thời đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa cũng như Điểm nhóm Tin lành Hàm Thạnh, sáng qua lúc 07h45, 06/06/2016, tại Nhà nguyện Tin Lành Tân Nghĩa, Ban Âm nhạc đã tổ chức khai giảng KHÓA HỌC ĐÀN ORGAN 2016 và tiến hành huấn luyện học viên.

        Về tham dự có:
- Mục sư Quản nhiệm/BTS Hội Thánh.
- Đại diện ĐN. Hàm Thạnh.
- Các giáo viên phụ trách và 7 học viên của 2 Hội-thánh.

      Thời gian học: 6 ngày/tuần. Sáng từ 7h30-11h30, Chiều từ 14h00-17h00. Theo đó, khóa học sẽ đào tạo kịp thời về nhân sự Âm nhạc cho điểm nhóm Hàm Thạnh trong Thờ phượng cũng như Hội Thánh Tân Nghĩa trong thời gian sắp tới.
       Danh sách học viên: Quý giáo viên xem tại đây.

        Tại buổi khai giảng, các học viên được phổ biến các nội quy của khóa học. Hầu hết các học viên đều cảm thấy vui mừng nhưng cũng lạ lẫm vì lần đầu được dự phần vào việc học đàn. Dự kiến, khóa học sẽ kéo dài khoảng 2 tháng (bao gồm cả Nhạc lý và Thực hành).

      Mong Quý vị Tín hữu đặt lòng cầu nguyện và góp phần bằng nhiều cách về cho bộ phận chuyên trách của khóa học.

*Một số hình ảnh ghi nhận:








Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!