Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

THƠ: Sống Đạo Khó Lắm!



Tin đạo thì rất dễ dàng

Cúi đầu thuận phục Thiên đàng Chúa ban
Ta nhận và chẳng hoang mang
Chúa làm tất cả, Ngài mang thập hình

Ta nhận cuộc sống đẹp xinh
Nhận ơn cứu rỗi cho mình là xong
Nhưng ai yêu Chúa thật lòng
Hiểu rằng sống đạo thật không dễ rày

Cuộc đời gặp lắm đắng cay
Tranh cạnh, thù oán, lòng đầy khóc than
Sống đạo đâu có dễ dàng
Vui mang thập tự mọi đàng Chúa sai

Gặp người vu oán, chê bai
Gặp người ghen ghét chịu tai tiếng rồi
Làm sao chiếu sáng nơi nơi
Cầu nguyện khẩn thiết không rời kêu xin

Sống đạo là bỏ chính mình
Là vì danh Chúa thập hình vui mang
Là tin cậy Chúa lo toan
Là giao phó hết chẳng còn sợ chi

Là vâng phục từng bước đi
Là chôn, là chết, sống chi cho mình
Là sống với Chúa hiển vinh
Là đất Chúa nặn, thân mình chịu đau

Là tôi trung biết cúi đầu
Cầm quyền vâng phục để hầu Chúa vui
Sống đạo khó lắm ai ơi!
Nhưng ai yêu Chúa trọn đời nhẹ tênh...



Hoa Dã Quỳ

Nguồn: httlvn.org

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!