Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

THÔNG BÁO Đố Kinh Thánh bằng máy chiếu Quý 3/2016 - Ban TTN


        Nhằm giúp các bạn Thanh Thiếu niên HTTL. Tân Nghĩa có cơ hội học Kinh Thánh một cách sinh động, dễ nhớ, dễ áp dụng, Ban Hướng dẫn tiếp tục triển khai chuyên mục ĐKT bằng phương tiện điện tử - ứng dụng công nghệ thông tin trong Thờ phượng và sinh hoạt ban ngành. Dự kiến diễn ra vào Quý 3 - Chúa Nhật, ngày 17/07/2016.

         Thời gian: trong CTSH Ban TTN (Chúa nhật 17/07/2016).
       Nội dung: Đố Kinh Thánh trong sách Khải huyền 7-10 (4 đoạn) bằng chương trình Trình chiếu PowerPoint 2016.
         Phụ trách: Hoàng Anh
         Địa điểm: Phòng nhóm Thanh Thiếu Niên.
Sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho những bạn có câu trả lời đúng và nhanh nhất!

Lưu ý: 
- Trong khi trò chơi diễn ra, đề nghị các bạn KHÔNG sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng, laptop... để truy cập mạng và dò tìm câu Kinh Thánh như phần mềm VietBible. Cám ơn!



Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu niên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!