Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

THÔNG BÁO của Bộ phận kỹ thuật - Tổ Quản trị




THÔNG BÁO

> Trong những ngày vừa qua, Trang web HTTL Tân Nghĩa gặp một số lỗi kỹ thuật liên quan đến tương thích các dòng máy. Tổ Quản trị xin thông tin như sau: Quý Tín hữu/ Cộng tác viên sử dụng trình duyệt Chrome, CốcCốc trên Điện thoại không đăng nhập được hệ thống, vào Cài đặt (Settings) > Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver) > Chọn Tắt (Off) để truy cập vào Cổng thông tin điện tử và đăng nhập thành viên bình thường.

> Xin Quý vị lưu ý: Tang web duy nhất và chính thức của Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa phục vụ cho việc cung cấp thông tin Dưỡng Linh, cung cấp tài liệu cho các Ban ngành trong Hội Thánh như Ban Âm nhạc, Ban Vi tính, Ban Thanh Thiếu NIên,... là trang http://httltannghia.blogspot.com. Hiện đã có một số trang web giả mạo xuất hiện, tạo các liên kết không xác định đến các địa chỉ rác, có nguy cơ cao nhiễm virus/ trojan cho máy tính cá nhân. Quý vị cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi đăng nhập, tuyệt đối không sử dụng các trang không phải do HTTL Tân Nghĩa cung cấp.

> Các tài liệu trên web có thể không được cập nhật đầy đủ và kịp thời. Để tải về các phiên bản mới nhất Quý vị phải bảo đảm các điều kiện sau đây:
- Là thành viên của Website (Quản trị viên, Thông tín viên, Cộng tác viên).
- Là Tín hữu trực thuộc HTTL Tân Nghĩa.
- Không bị các hình thức cấm truy cập khác.
hoặc Quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới bất kỳ Tổ nào trong 3 Tổ Quản trị, Biên tập và Truyền thông thông qua điện thoại hoặc e-mail để được hỗ trợ.

> Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm đóng góp ý kiến của nhiều độc giả cho Cổng thông tin điện tử của HT. Tuy nhiên, việc triển khai mục "ĐĂNG KÝ BÀI ĐĂNG QUA EMAIL" là không cần thiết với lý do: Các bài đăng có thể được chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước, chúng tôi luôn khuyến khích Quý vị truy cập trực tiếp vào Cổng thông tin điện tử của HT.


Tổ Quản trị 2016

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!