Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

THÔNG BÁO Mời tác giả cộng tác cho Website

Tổ Quản trị trân trọng thông báo:
Nhằm nâng cao sự phong phú về các bài đăng trên website HT Tân Nghĩa, Tổ Quản trị thông báo mời các bạn đọc là Tín hữu Tin Lành có khả năng văn chương Cơ Đốc, có khả năng về thông tin truyền thông làm tác giả hoặc Quản trị viên cho website.

Lưu ý:
- Số lượng tác giả tối đa: không quá 50 tác giả. Tác giả có giới hạn độ tuổi từ 12 đến 100 tuổi. (Đăng ký tham gia miễn phí)
- Thông báo này không liên quan đến thông báo tuyển dụng trước đó.
- Chỉ thành viên thuộc Tổ Quản trị mới có quyền làm Quản trị viên (không quá 5 người gồm: 1 Tổ trưởng, 1 Tổ phó và 1-3 ủy viên). Quản trị viên có giới hạn độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Để được làm Quản trị viên, ứng viên phải đóng phí là 20.000VNĐ/người/năm. (Đối với tín hữu tại HT Tân Nghĩa được đăng ký tham gia miễn phí)
- Tác giả chỉ có quyền đăng/chỉnh sửa/xóa bài viết của mình/xóa tài khoản của mình trên hệ thống mà không có quyền can thiệp sâu vào hệ thống thông tin.
- Quản trị viên có mọi quyền liên quan bao gồm cả việc xóa 1 hoặc nhiều tác giả ra khỏi hệ thống nếu tác giả đó vi phạm các điều khoản của website HT Tân Nghĩa.

Để đăng ký, vui lòng gửi thông tin cá nhân chi tiết bao gồm:
- Họ và tên
- Ngày tháng năm sinh, giới tính
- Số CMND
- Địa chỉ liên hệ, số ĐT
- Tên Chi hội hiện đang sinh hoạt, chức vụ đương nhiệm tại Hội Thánh
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan...
vào email: contact.bbtqt@gmail.com trước ngày 31 tháng 8 năm 2016.

Kết quả sẽ được đăng trên website và thông báo đến quý vị (nếu trúng tuyển) trước 17h ngày 1/9/2016.

Rất mong sự cộng tác, hỗ trợ để Cổng thông tin điện tử httltannghia.blogspot.com ngày càng hoàn thiện và có ích hơn. Trân trọng!


Tác giả bài viết: BP. TDNS - Tổ Quản trị

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!