Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

THÔNG BÁO KHẨN: Bản quyền nội dung bị xâm phạm


     Gần đây, Tổ Quản trị phát hiện trên các trang Facebook mà chủ tài khoản thuộc về các thành viên Lớp Thiếu Nhi, Thiếu Niên và Thanh Niên của Hội Thánh (và cả ngoài  HT) có đăng các hình ảnh, nội dung lấy/ chụp từ Cổng thông tin điện tử của Hội Thánh mà không ghi rõ nguồn dẫn. Đây là việc làm vi phạm bản quyền. Thông báo này được xem là CẢNH CÁO. Đề nghị các bạn ghi rõ nguồn dẫn trước ngày 10/08/2016 để tránh chúng tôi gửi yêu cầu khiếu đến Google và cơ quan bảo vệ luật bản quyền DMCA.
       Ngoài ra, các chủ tài khoản lưu ý: Việc đăng tải nội dung hình ảnh rồi bình luận, nhận xét trên các trang facebook Tổ Quản trị không thể kiểm tra được. Do đó, các bạn phải chịu trách nhiệm về nội dung mình đăng tải. Nếu phát hiện có những bình luận thiếu lịch sự, phi Cơ Đốc, vi phạm luật pháp Việt Nam và quốc tế phải xóa ngay. Không để mạng xã hội trở thành nơi có những ngôn ngữ ứng xử xúc phạm cá nhân/ tổ chức khác.

Vậy, Tổ Quản trị thông báo khẩn cho Quý vị được biết và thực hiện, mong rằng Quý vị suy xét cẩn thận để không bị xóa tài khoản.

* Mọi thắc mắc, khiếu nại, vui lòng gửi vào hòm thư điện tử: contact.bbtqt@gmail.com
Tác giả bài viết: Tổ Quản trị - HTTL Tân Nghĩa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!