Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

KHẨN: Cháy lớn tại Nhà nguyện Tin Lành Chi hội Tân Minh - Bình Thuận

       Vào khoảng 13 giờ 30 hôm nay (ngày 17/7/2017), nhà nguyện Tin Lành - Chi hội Tân Minh tại số 109 Lê Duẩn, KP. 2, TT. Tân Minh, H. Hàm Tân bất ngờ bốc cháy dữ dội. Cơ quan PCCC khu vực đã có mặt để ứng cứu. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi toàn bộ tư thất, văn phòng Ban Trị sự Hội Thánh, khu gác và bếp ăn, chỉ giữ lại được phòng nhóm của Hội Thánh.


       Đến 15 giờ 30 cùng ngày ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Ước tính, thiệt hại ban đầu khoảng gần 400 triệu đồng, gồm cơ sở vật chất và các vật dụng khác. Trong đó, tài sản bên trong khoảng 300 triệu đồng (với khoảng 56 triệu là tiền của quỹ truyền giáo và gia đình). Bên cạnh đó, vụ cũng hỏa hoạn còn làm cháy toàn bộ hồ sơ, giấy tờ và sổ sách của Hội Thánh. Được biết, vào thời điểm trên, Quản nhiệm HT là MSNC Lưu Thuận An đang dự Đại Hội đồng TLH tại Quận 2, Tp.HCM nên khi cháy đã lớn, người dân mới phát hiện. Rất may không có thiệt hại về người. Xin con cái Chúa khắp nơi cầu nguyện cho Hội Thánh tại đây.

Ảnh: Tín hữu HTTL Tân Minh, TTV. H.A
Một số hình ảnh ghi nhận:











Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!