Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Thông báo của Ban Âm nhạc

THÔNG BÁO
V/v thiết lập trang Facebook (Fanpage) "Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa"
và nhóm (Group Face) "Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa" của Ban Âm nhạc

Để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin liên quan đến mục vụ Âm nhạc, đồng thời nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các tài liệu thuộc quyền sở hữu của Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa, nay Ban Âm nhạc thiết lập Fanpage và Group face "Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa" dành riêng cho các ban viên âm nhạc hiện sinh hoạt tại Hội Thánh.

- Địa chỉ trang face: https://www.facebook.com/ban.httltannghia/
- Địa chỉ Group face: Nhóm kín (được gửi riêng cho các ban viên)
- Quản trị viên (QTV): Nguyễn Ngọc Thanh Trang

Các ban viên lưu ý: Mỗi thành viên chỉ dùng 1 tài khoản Facebook duy nhất để kết nối với Group face Ban Âm nhạc HTTL Tân Nghĩa và TUYỆT ĐỐI không tự ý kết nạp thêm thành viên mới hoặc phát tán tài liệu lưu hành nội bộ của Ban Âm nhạc ra bên ngoài khi không có sự cho phép của QTV. Thành viên nào vi phạm sẽ bị loại khỏi Group face mà không bắt buộc phải nhắc nhở hoặc thông báo trước.

BAN ÂM NHẠC
HỘI THÁNH TÂN NGHĨA 2017

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!