Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

THÔNG BÁO: Chương trình sinh hoạt TTN ngày 23/07/2017


THÔNG BÁO
-----
Chúa nhật tuần này, Ban TTN sẽ có chương trình sinh hoạt cụ thể như sau:

         1- Hướng dẫn chương trình: Nguyễn Viết Hoàng Anh
         2- Phụ trách Đàn: Nguyễn Ngọc Thanh Trang
         3- Đố Kinh Thánh: Lê-vi Ký 16-19 (Đỗ Văn Thiện)
         4- Nội dung sinh hoạt: Tôn vinh - Làm chứng


         Trong phần học Lời Chúa qua phương pháp ĐKT tuần này, em Thiện sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn trả lời đúng. Ngoài ra, bên cạnh những giờ thờ phượng, cầu nguyện chung của ban ngành, tuần này, Ban TTN sẽ dành cho các ban viên thì giờ để tự mình ca ngợi Chúa hoặc làm chứng thông qua chương trình "Tôn vinh - Làm chứng" hằng tháng.

         Rất mong quý anh, chị, em trong lứa tuổi Thiếu niên (13-17) và Thanh niên (18-27) trong Hội Thánh cùng tham gia & cầu nguyện cho chương trình sinh hoạt hằng tuần. Cầu xin Chúa ban phước trên các bạn!



Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu niên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!