Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Chúa Đã Chọn Tôi

     Gia-cốp là người lừa đảo, Đa-vít là người ngoại tình, Phierơ là một người nóng tính, Giô-na là người chạy trốn Chúa, Phao-lô là người bắt bớ đạo Chúa, Sa-ra là người thiếu kiên nhẫn, Rê-bê-ca là người thiên vị... và còn rất nhiều người nữa. Chúa không kêu gọi người đủ tiêu chuẩn, đủ tư cách, đủ mọi điều kiện để phục vụ Ngài. Nhưng bởi tình yêu và lòng thương xót, Ngài đã chọn và biến đổi những con người ấy trở nên kết quả và cuộc đời của họ trở nên những tấm gương vĩ đại cho mỗi người chúng ta - miễn là họ vâng phục và hiến dâng cuộc đời mình cho Chúa.

     Còn chúng ta thì sao? Chúng ta thường hay tự ti, cho rằng mình không xứng đáng, mình còn thiếu quá nhiều điều kiện để phục vụ Chúa. Nhưng hãy nhớ rằng không-một-ai-xứng-đáng-cả! "Khi tôi yếu đuối, ấy là lúc tôi mạnh mẽ"- khi chúng ta nhận ra yếu đuối của mình và dâng cuộc đời mình vào tay Chúa, đó là lúc phép lạ sẽ xảy ra.

     "Chẳng bởi do con là ai, mà là do mọi điều Chúa làm..."

     Muốn thật hết lòng.
Ảnh: THE KEY MEDIA














Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!