Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Bồi Linh Giáng Sinh 2017 tại tỉnh Bình Thuận

    Vào lúc 8 giờ 30, ngày 19/12/2017, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình Bồi linh Giáng sinh 2017 cho Quý MS, TĐ trong tỉnh tại Nhà thờ Tin Lành - Chi hội Phúc Âm.

    Hiện diện có Mục sư Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTLVN(MN) - Diễn giả; Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TLH - Mục vụ tỉnh Bình Thuận; Ban Đại diện cùng quý tôi con Chúa trong tỉnh.

    Bước vào chương trình lễ, các tôi con Chúa hòa lòng với các thiên binh thiên sứ khi xưa, đồng thanh dâng lên Chúa những bài ca tôn vinh chúc tụng. Các ban hát Chấp sự và nhân sự thuộc các khu vực Bắc, Nam, Tây lần lượt dâng lên Chúa những bài Thánh ca vang lừng với tiếng nhạc họa theo. Dù với những bài hát quen thuộc, nhưng bởi lòng yêu Chúa, hết lòng hát ngợi khen nên đã đem lại không khí buổi lễ thật ấm áp và sinh động.

    Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa để rao truyền sứ điệp cả buổi sáng và buổi chiều, nhắc nhở ý nghĩa đích thực của Lễ Giáng sinh, kêu gọi con cái Chúa hăng say rao truyền sự vui mừng lớn cho muôn dân.

    Chương trình được khép lại lúc 15 giờ 45 sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường.

Một số hình ảnh ghi nhận:

 Quang cảnh chương trình


 Ban hát HT Phúc Âm


 Ban hát Bắc Bình Thuận

Ban hát Nam Bình Thuận

 Ban hát Tây Bình Thuận

 Ban hát phu nhân MS-TĐ

Ban hát Mục sư - Truyền đạo

HTTLVN.ORG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!