Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

THƠ: Ước nguyện

THƠ: ƯỚC NGUYỆN


Ồ lạ quá trên đường Em-ma-út
Hai môn đồ đang bối rối làm sao
Cứu Chúa tôi đã chết đau thương trào
Tôi cứ bước mà lòng sao buồn thảm

Rồi bỗng nhiên trong buổi chiều u ám
Chúa hiện ra, Ngài đi giữa chúng tôi
Ngài giải bày bao lẽ đạo Cha ôi!
Chúa phải chết mới được vào vinh hiển

Chúa bẻ bánh, chúc tạ rồi thoạt biến
Tôi sững sờ kịp nhận Chúa Thánh đây
Ngài mở mắt cho tôi được thấy rày
Chính là Chúa Đấng Phục sinh vinh hiển

Bạn thân mến có bao giờ xao xuyến
Chúa đâu rồi sao chẳng cứ dắt chăn?
Nhưng hỡi bạn Chúa vẫn đến khuyên răn
Đi bên cạnh cớ sao bạn không thấy?

Hai môn đồ nội trong một giờ ấy
Trở về thành thuật Chúa sống thể nao
Chúa đã sống trong tâm bạn thật sao?
Nguyện được giống hai môn đồ hôm ấy./.


Hoa Dã Quỳ
 Nguồn: httlvn.org

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!