Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

TIN ẢNH: Chương trình Thánh Kinh Mùa Hè 2015

HỘI THÁNH TIN LÀNH TÂN NGHĨA
KHỐI CƠ ĐỐC GIÁO DỤC


           Trong 2 ngày 30 & 31 tháng 7 vừa qua, Khối Cơ Đốc Giáo Dục - HT Tân Nghĩa đã tổ chức Chương trình Thánh Kinh Mùa Hè cho các lớp học, ban ngành từ Ấu nhi đến Thanh niên với sự tham gia của các học viên đến từ các Hội Thánh của 4 khu vực Tân Nghĩa, Sông Phan, Tân Lập và Hàm Thạnh.

            Phụ trách chương trình có 6 giáo viên, trong đó có 2 cô giáo viên của Tổng Hội.

Chủ đề: NHIỆM VỤ KHẢ THI
Câu gốc: "Hỡi anh em, phàm điều chi chân thật, điều chi đáng tôn, điều chi công bình, điều chi thanh sạch, điều chi đáng yêu chuộng, điều chi có tiếng tốt, điều chi có nhân đức đáng khen thì anh em phải nghĩ đến" - Phi-líp 4:8

       Trong 2 ngày tham gia trại hè, qua 5 bài học từ đời sống của Đa-vít, từ lúc còn là một thiếu niên chăn chiên đến lúc làm Vua Israel, giúp các học viên biết đến nếp sống tin kính Chúa với những phẩm chất tốt đẹp: Tin cậy, Thành thật, Tôn trọng, Trung hậu hay là  Tha thứ cho người phạm lỗi với mình. Bên cạnh việc học hỏi Lời Chúa các học viên cũng được tham gia các hoạt động theo nhóm, thủ công và trò chơi ngoài trời liên quan đến nội dung bài học, cùng nhiều hoạt động bổi ích khác.
      Tạ ơn Chúa chương trình kết thúc tốt đẹp trong sự ban phước, chu cấp của Chúa từ âm thanh, ánh sáng, ẩm thực, nhân sự, thời tiết cũng như những bài học Kinh Thánh được các học viên tiếp thu.
      Ước mong thế hệ trẻ trong Hội Thánh được quan tâm, nuôi dưỡng như Lời Chúa dạy: “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó.” Châm ngôn 22:6. Vì thế hệ trẻ hôm nay là tương lai của Hội Thánh.

T1: TIN CẬY_ Đa-vít tin cậy Đức Chúa Trời
(Kinh Thánh: 1 Sa-mu-ên 17:1-54).
Bài hát: 

T2: THÀNH THẬT_Tình bạn chân thật của Đa-vít và Giô-na-than

(Kinh Thánh: 1 Sa-mu-ên 18:1-4; 19:1-17; 20:1-43)

Bài hát:


T3: TÔN TRỌNG_ Đa-vít tôn trọng vua Sau-lơ

(Kinh Thánh: 1 Sa-mu-ên 23:19 - 24:22)
Bài hát:
T4: TRUNG HẬU_ Đa-vít trung hậu với Giô-na-than
(Kinh Thánh: 2 Sa-mu-ên 4:4; 9:1-13; 1 Sử Ký 8:34)
Bài hát:
T5: THA THỨ_ Đa-vít tha thứ cho Si-mê-i
(Kinh Thánh: 2 Sa-mu-ên 16:5-14; 19:15-23; 1 Các Vua 2:8-9)
Bài hát: 
Các hình ảnh ghi nhận được:


Hình ảnh về Thánh Kinh Mùa Hè 2015 chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Tác giả bài viết: Ban Thanh Thiếu niên
Hình ảnh do UB CĐGD TLH giữ bản quyền.
Toàn bộ nội dung bài viết đã được ĐK Bản quyền !

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!