Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Tin ảnh: Thánh Kinh Mùa Hè 2015 tại HTTL Tân Nghĩa



          Tạ ơn Chúa, sau 2 ngày học Kinh Thánh Hè bổ ích, các học viên của Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa và điểm nhóm Tin Lành Hàm Thạnh đã được trang bị cho mình Lời Chúa cách sinh động, cụ thể qua từng đơn vị bài học với chủ đề chính: NHIỆM VỤ KHẢ THI, Câu gốc trong Phi-líp 4:8.

           Chủ đề: NHIỆM VỤ KHẢ THI

         Gồm 5 bài học: TIN CẬY - THÀNH THẬT - TÔN TRỌNG - TRUNG HẬU - THA THỨ

        Mỗi ngày học, các em có giờ tĩnh nguyện, ôn lại bài học và thực hành từng nhiệm vụ đã học, đồng thời kèm theo một câu Kinh Thánh với cử điệu có ý nghĩa với nhiệm vụ đó để các em học thuộc, giúp nhớ lại điều mình đã thực hành. Mỗi ngày là một nhiệm vụ các em phải thực hiện không những tại lớp, mà còn phải làm được những bổn phận đó cho bản thân, cho gia đình, Hội Thánh, và bạn bè.

             Các em cùng nhau thi đua làm bài tập và thủ công tại lớp học, cùng ăn trưa, ngủ trưa. Tuy vậy cũng có những học viên nằm ngoài kỉ luật được Quý nhân sự để ý nhất là các em bé ấu nhi. Đến chiều, các cô cộng tác có giờ sinh hoạt bằng các trò chơi ngoài trời. Mỗi học viên được thể hiện sự sáng tạo và khôn ngoan của mình để đem lại phần thắng cho đội của mình. Sự cổ vũ của các em cùng đội ngũ Giáo viên, Phụ giáo và khán giả làm cho những vận động viên thêm năng lực và tinh thần quyết chiến trong thi đấu.

        Nhìn lại sau 2 ngày học, nhận thấy tinh thần hăng hái của các em vượt qua mọi khí hậu oai bức, mệt mỏi của ngày hè tại vùng đất đầy nắng và gió ở Bình Thuận đã thể hiện được chính mình trong những ngày tạm vắng với bạn bè nơi học đường, nay lại giao lưu với “đồng đội” cùng niềm tin Cơ Đốc trong niềm vui mừng và thoải mái. Quả thật, có thể không có niềm vui nào vui hơn khi các em được thông công với nhau trong dịp Thánh Kinh Hè 2015 này.

     Tổ Truyền thông xin đăng tải một vài hình ảnh về khóa học Thánh Kinh Hè cho Quý tín hữu của Hội Thánh được biết.

          *Một số hình ảnh ghi nhận:


 Giờ khai giảng - MSQN dặn dò trước khi chia lớp

Cô Tuyết Loan khai triển bài học

Các học viên

Giờ tập hát "Tình Thân Trong Chúa"

Lớp Ấu - Nhi đồng trong tiết học

Các trò chơi hoạt động ngoài trời



 Các em Thiếu nhi trong trò chơi "Chiến thắng Gô-li-át"



Các cô Phụ giáo của HT nhà cũng hăng hái không kém


Giờ ăn trưa

 Bế giảng Thánh Kinh Hè





Khối Cơ Đốc Giáo Dục HT. Tân Nghĩa chụp hình lưu niệm






Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông 2015
Cộng tác viên:
- MS Lê Văn Tiến - Quản nhiệm HT
- Cô Nguyễn Trương Thủy Tiên - Giáo viên lớp Thanh-Thiếu nhi
- Cô Võ Thị Tuyết Loan - Giáo viên lớp Ấu-Nhi đồng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!