Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

CT Thờ phượng Chúa Nhật 20.12.2015 và thông báo CT Lễ Giáng Sinh tại HN. Hàm Thạnh


CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CHÚA NHẬT 20.12.2015
VÀ THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH LỄ KỶ NIỆM MỪNG CHÚA GIÁNG SINH
TẠI HỘI NHÁNH HÀM THẠNH - HÀM THUẬN NAM
----------------------------------------


           Sáng nay, Chúa nhật 20/12/2015, trong không khí nô nức chào đón mùa Giáng sinh về, HTTL Tân Nghĩa hân hoan nhóm lại trong chương trình thờ phượng Chúa.
               Hiện diện có Ô.B Ms Quản nhiệm HTTL Tân Nghĩa,  các Tín hữu thuộc HT Tân Nghĩa và điểm nhóm Tin Lành Hàm Thạnh.
              Các bài thánh ca được Hội Thánh tôn vinh Chúa cách vui vẻ.
         MsQN giảng Lời Chúa trong Ga-la-ti 4:4-7 "Loài người ở dưới ân điển" nhắc nhở Hội Thánh về tình yêu của Đức Chúa Trời và đem tình yêu đó đến với nhiều người còn đang hư mất được trở về với Chúa trong đêm truyền giảng Giáng Sinh 24/12/2015.
               

             Ngoài ra, năm nay, Hội Thánh Chúa tại Hàm Thạnh (Hạm Thuận Nam) sẽ tổ chức truyền giảng và Kỷ niệm Chúa Giáng sinh 2015 sớm hơn mọi năm. Kính mời con cái Chúa HT Tân Nghĩa sắp xếp thời gian đến dự: xã Hàm Thạnh, H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Thời gian: 09 giờ ngày 22/12/2015. Ước mong rằng trong mùa Giáng Sinh năm nay, Hội Thánh Chúa tại đây sẽ kêu gọi được nhiều thân hữu tin nhận Chúa. 
           Mùa Giáng sinh lại trở về, một lần nữa nhắc nhở mỗi tôi tớ, con cái Chúa về tình yêu của Chúa đối với nhân loại qua sự Giáng sinh của Ngài. Đây cũng là cơ hội để chúng ta bày tỏ nhiều hành vi thờ phượng và rao truyền ơn cứu rỗi của Chúa cho thân hữu chúng ta trong mục đích tôn ngợi Chúa đã Giáng sinh.
           “Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao, bình an dưới đất, ân trạch cho loài người” (Lu-ca 2:14).
         Hãy hòa cùng muôn vàn thiên binh, thiên sứ trên trời để chúc tụng Chúa Giáng sinh, và noi gương các nhà học sĩ Đông Phương mà “thờ lạy Ngài”, cũng như học hỏi nơi các gã chăn chiên “thuật lại” những điều mình kinh nghiệm trong sự gặp gỡ Chúa cùng “làm sáng danh và ngợi khen Đức Chúa Trời” (Lu-ca 2:14-20).
          Nguyện xin ơn phước của Chúa ban dư dật trên hết thảy chúng ta. A-men !



Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông 12/2015
              

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!