Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Dịp tốt đến hoảng hốt

        Bạn đang băn khoăn trước cuộc đời ?
        Bạn đang lo lắng, bất an trước cuộc sống ?
        Bạn đang có gánh nặng về tình yêu, công việc ... ?
        Bạn không biết về Ý nghĩa của cuộc sống ?

       Thật, cuộc sống đầy những bất an, nhiều thứ đã và đang vùi dập con người trong đau khổ và tuyệt vọng. Con người phải đối diện vì con người đã phạm tội và xa cách Đức Chúa Trời. Nhưng, Kinh Thánh có phán rằng: "Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời." - Giăng 3:16
        "Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng Ta, Ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ." - Ma-thi-ơ 11:28
        Hãy đến với Chúa Cứu Thế Giê-xu ngay khi có thể. Và, Giáng Sinh là dịp tốt để bạn kinh nghiệm được tình yêu của Đức Chúa Trời cho nhân loại và cho chính Quý vị.
       Chương trình Truyền giảng MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2015 tại Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa (Kp3, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân) sẵn lòng đón tiếp Quý vị đến để nghe về Tin Lành cứu rỗi của Thượng Đế.
          Thời gian: 19 giờ, 24/12/2015
          Chủ đề: VUA THÁNH GIÁNG TRẦN
         Quý vị có thể cầu nguyện tiếp nhận Chúa để làm chủ cuộc đời mình, để được làm con cái của Ngài, để cuộc đời Quý vị thoát khỏi chốn tối tăm tội lỗi, được hạnh phước trong ơn lành của Chúa.
         Quý vị cũng có thể tham dự tại bất kì điểm nhóm, Nhà thờ Tin Lành nào gần nơi Quý vị nhất và cầu nguyện tiếp nhận Chúa.



Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông 2015

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!