Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TRANG WEB NĂM 2015


            Trang web của BanTTN - HTTL Tân Nghĩa được xây dựng vào ngày 23/05/2015 trên tên miền bogspot - một tên miền do Google cung cấp. (địa chỉ: http://www.httltannghia.blogspot.com). Vào thời gian đầu thành lập, web Portal gặp nhiều khó khăn trong đăng tải thông tin, song, do sự cộng tác của Quý Mục sư và các độc giả gần xa, Ban Biên tập và Quản trị đã khắc phục sự cố trên.
               Lúc đầu, trang web có tên miền thanhnientinlanhtannghia.blogspot.com nhưng do tên miền quá dài, khó nhớ, và theo yêu cầu của nhiều độc giả, Tổ Quản trị quyết định thay đổi tên miền mới (là tên miền hiện tại đang sử dụng). Việc làm trên được nhiều độc giả tán thành.
              Số lượng lượt xem tăng đều qua các quý. Mỗi ngày có khoảng trên 50 lượt xem, trong đó ở Việt Nam khoảng 40 lượt. Có những ngày trang web phải hoạt động quá tải, đặc biệt là dịp Thánh Kinh Mùa Hè với mỗi ngày số lượng lượt truy cập là trên 300, nhiều độc giả không thể download trang, trang bị đứng, hoặc tự động ngắt kết nối nhưng chúng tôi lại không đủ nhân lực để khắc phục kịp thời.
              Cho đến nay, sau hơn 6 tháng hoạt động, số lượng lượt xem là 15086, đạt 124,5% chỉ tiêu. Web đã có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu khai thác thông tin, Nhu liệu Dưỡng Linh,... cho các độc giả.
             BanBTQT chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các vị Mục sư, tín hữu trong thời gian qua. Mặc dù đã rất cố gắng, BBT-QT vẫn rất mong sự đóng góp ý kiến, công tác của Quý vị trong thời gian tới.
              Nhân dịp Năm Mới 2016, chúc Quý vị một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và thành đạt!
            Trân trọng kính chào !
           
    
              
Tác giả bài viết: Tập thể BBT-QT 2015

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!