Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cho Một Nửa Yêu Thương (Mừng ngày Phụ Nữ Tin Lành)


         Cảm tạ Chúa, hòa trong không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), Ban Thanh Thiếu niên xin thay mặt BBT&QT website HTTL Tân Nghĩa thân ái gửi tới Quý bà, quý cô và các chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe trong danh Chúa Jê-sus Christ!

       Hôm nay là ngày 8-3, phải đến Chúa nhật 12-03 mới là ngày PHỤ NỮ TIN LÀNH nhưng chúng tôi vẫn dành một góc nhỏ để nói lên tình cảm của mình cho một nửa còn lại của thế giới - phụ nữ.

          "30 Duyên là giả dối, sắc lại hư không; Nhưng người nữ nào kính sợ Đức Giê-hô-va sẽ được khen ngợi." -Châm ngôn 31:30
         Người nữ đóng vai trò hết sức quan trọng trong Hội Thánh của Chúa "loài người ở một mình thì không tốt". Cảm tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài tạo dựng nên phụ nữ cách đáng sợ lạ lùng. Trong Đấng Christ, phụ nữ là một tác phẩm tuyệt tác trong bàn tay quyền năng của Ngài. Đặc biệt hơn khi phái đẹp biết dùng ân tứ, tài năng Chúa ban cho mục đích Thiên Thượng. Hầu cho công việc Chúa ngày càng phát triển và lớn mạnh, công tác Đại Mạng Lệnh đạt được nhiều thành công.

         Tại Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa, Phụ nữ đóng vai trò đặc biệt lớn từ việc dạy dỗ Lời Chúa, phụ giáo âm nhạc các ban ngành, đến việc Ẩm thực, y tế, chăm sóc, chứng đạo... Người nữ tài đức là chỗ dựa cho gia đình, cho Hội Thánh. "Người nữ tài đức yêu kính Chúa, đảm đang mọi bề, gia đình, Hội thánh đang chờ mong!" - trích lời của bài hát "PHỤ NỮ TIN LÀNH TÀI ĐỨC" của Ms. Hồ Đắc Trí trong buổi Thông công Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Thuận tại Chi hội Phúc Âm nhiều năm trước, lời hát đã nêu lên tầm quan trọng của người phụ nữ Cơ-đốc.
         Ước mong rằng, Quý bà, quý cô và các chị em phụ nữ ngày càng đầy dẫy sự hiểu biết về ý muốn Ngài, với mọi thứ khôn ngoan, thông sáng trong Chúa hầu cho Quý vị sống đẹp lòng Ngài mỗi ngày. Nguyện xin Chúa hằng ở cùng quý vị, yên ủi quý vị bằng tình yêu của Ngài. Đức Chúa Trời sẽ vui lòng khi thấy Quý bà, quý cô và các chị em phụ nữ không những phản ánh vẻ đẹp bên ngoài mà quan trọng hơn là vẻ đẹp, phẩm hạnh bên trong qua nếp sống tin kính.

          Và, như 1 lời cảm ơn đến Quý bà, quý cô và các chị em phụ nữ, Ban TTN & Tổ Biên tập xin gửi đến Quý vị bài thơ sau, chúc Quý vị một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc:

Con ước mong, làm người nữ tài đức, 
Như Châm-ngôn - Lời Chúa đã truyền rao, 
Không tham nhan sắc, của cải, sang giàu, 
Nhưng kính sợ, Chúa Yêu Thương vĩnh cửu!

Con mong ước, làm người được ân tứ, 
Biết yêu thương, giúp đở hết nhân loài, 
Biết hạ mình, để phục vụ lâu dài, 
Một mình Chúa, Vị Cha hiền có mãi! 

Con ước mơ, có tâm tình nóng cháy, 
Để luôn luôn, hăng hái phụng thờ Ngài, 
Sống vì Cha - Đấng chủ tể muôn loài, 
Đã sáng tạo... và bằng lòng chết thế! 

Con mơ ước, dù đời tàn bóng xế, 
Dù sức người, chẳng còn được bao nhiêu, 
Con vẫn còn, lòng kính sợ Chúa yêu, 
Vẫn một dạ, con bình an theo Chúa! 

Dù chưa tới, tuổi già nua, góa bụa, 
Con xin Ngài, Đấng vinh hiển trên Cao, 
Giúp cho con, có tâm huyết dạt dào, 
Luôn kính Chúa, bước đi trong ân điển! 

Xin cho con, siêng năng đừng lười biếng, 
Đừng để con, lạc lối đến đường cùng, 
Nhưng gìn giữ, cách xa điều tai tiếng, 
Huấn luyện con, làm sao sáng Thiên Cung (*)
*********************

(*) Thiên Đàng 
Tiểu Minh Ngọc 

Tác giả bài viết: BTV-Tấn Quốc ©   Bản quyền thuộc về BBT&QT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!