Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

THƠ: Nơi Chân Thập Tự!


Nơi Chân Thập Tự!


Để cứu con người Chúa hy sinh
Xuống thế gian đây bày tỏ tình
Ngài sống quên mình, yêu nhân thế
Bởi người Chúa đã vui Giáng Sinh

Cáo có hang sâu để náu mình
Chim còn có chỗ để mưu sinh
Nhưng Ngài không thế, Ngài không thế
Đến với nhân gian Chúa bỏ mình

Đỉnh điểm tình yêu thể hiện rày
Con Trời chấp nhận thập giá đây
Vốn dĩ chỉ dành cho trộm cướp
Nhưng Chúa vui mang, thân nát này

Bước Ngài xiêu tó, bóng chiều buông
Si-môn vác thế Chúa đoạn đường
Máu đổ, thân Ngài ôi đau đớn
Đồi vắng chiều nay huyết hồng tuôn

Để cứu con người Chúa yêu thương
Thân nát, huyết tuôn, lệ đường đường
Ai ơi yêu Chúa mau mau đến
Nơi chân thập tự tỏa mùi hương

Hãy đến để thấy Chúa hy sinh
Hãy đến để xem Chúa của mình
Tay, chân đinh đóng, đầu gục xuống
Bởi yêu anh nhiều, Chúa lặng thinh

Con đến bên Ngài mắt lệ tuôn
Nhờ Chúa đổi thay tháng ngày buồn
Nhờ Chúa ngự vào tâm tươi mới
Con nguyện yêu Chúa chẳng khi buông.

Hoa Dã Quỳ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!